Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới, AS Watson, nhà bán lẻ các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế hàng đầu thế giới, tự hào tuyên bố là nhà bán lẻ đầu tiên ký kết Nguyên tắc Trao quyền cho Phụ nữ – một phong trào mang tính toàn cầu do UN Women (Tổ chức Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền) tổ chức. Để hỗ trợ hoạt động này, AS Watson cam kết thúc đẩy môi trường làm việc, thị trường và cộng đồng hướng tới sự hòa nhập và cơ hội cho phụ nữ.
Malina Ngai, Giám đốc điều hành của AS Watson (khu vực Châu Á & Châu Âu) cho biết: “Tại AS Watson, chúng tôi luôn tận tâm hỗ trợ phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Với hơn 80% trong số 160 triệu thành viên và hơn 70% trong số 130.000 đồng nghiệp của chúng tôi là phụ nữ, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là truyền cảm hứng và khiến mọi phụ nữ trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ.
Chúng tôi cũng tự hào khi tạo ra một nền văn hóa làm việc hòa nhập, nơi phụ nữ được coi trọng và có cơ hội bình đẳng để phát triển nghề nghiệp. AS Watson luôn mong muốn phát huy quy mô làm việc theo hướng tốt đẹp và truyền cảm hứng cho mọi phụ nữ để họ có cơ hội tỏa sáng dù là vẻ đẹp bên trong hay bên ngoài. Chúng tôi tin vào The New Beautiful – một vẻ đẹp mới luôn tồn tại trong mỗi người.”
Chăm sóc Phụ nữ trong Y học và Sức khỏe
Cam kết của AS Watson trong chiến dịch này được thể hiện thông qua quan hệ đối tác với chương trình Operation Smile in the Women in Medicine (Phụ nữ trong Y học) – chương trình hỗ trợ phụ nữ trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe bằng cách cung cấp cơ hội giáo dục và đào tạo chuyên môn để họ trở thành nhà lãnh đạo toàn cầu về y học, chăm sóc sức khỏe, và phẫu thuật.
Chương trình này đã đào tạo thành công 30 nữ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thông qua các chương trình giáo dục và hàng nghìn nụ cười sẽ được tái tạo mỗi năm. Ngoài ra, AS Watson cam kết tài trợ tổng cộng 10.000 ca phẫu thuật vào năm 2030.
Thúc đẩy sự thay đổi tích cực trên toàn thế giới
Hưởng ứng chủ đề “Inspire Inclusion – Truyền cảm hứng hòa nhập” của Ngày Quốc tế Phụ nữ, AS Watson và 12 thương hiệu bán lẻ trên 28 thị trường sẽ triển khai một loạt các hoạt động trao quyền cho phụ nữ – cho cả nhân viên và khách hàng.
Watsons sẽ khởi động chiến dịch “Our Time is Now” vào Ngày Quốc tế Phụ nữ, nâng cao sự thấu hiểu bình đẳng giới để trở thành chính mình. Xuyên suốt tháng của chiến dịch, Watsons sẽ tích cực thu hút cộng đồng thông qua nhiều hoạt động.
Tại châu Á, Watsons sẽ tài trợ cho chương trình “ChariTea” của YWCA (Young Women’s Christian Association – Hiệp hội Cơ đốc Phụ nữ Trẻ) tại Hồng Kông, hỗ trợ các dịch vụ tự tài trợ cho phụ nữ gặp khó khăn trong hôn nhân, cho các bà mẹ trẻ và tăng cường các dịch vụ cho người cao tuổi. Trong khi đó, Watsons Thái Lan sẽ tổ chức chiến dịch “Green Ribbon” (Nơ xanh), khuyến khích phụ nữ giải phóng và phát huy hết năng lực và quyên góp toàn bộ số tiền thu được cho Hiệp hội nâng cao địa vị của phụ nữ, giúp đỡ phụ nữ và trẻ em gặp về tinh thần và thể chất. Hơn nữa, Watsons Philippines sẽ hợp tác với Women’s Run Ph (Chuỗi sự kiện chạy bộ được tổ chức nhằm tôn vinh và trao quyền cho phụ nữ) để nâng cao sức khỏe phụ nữ thông qua lối sống năng động thông qua chiến dịch mời 5.000 phụ nữ cùng tham gia hoạt động chạy bộ.
Tại Châu Âu, Superdrug sẽ giới thiệu các thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp do phụ nữ sáng lập trên khắp các cửa hàng và tổ chức một loạt chương trình để thể hiện sức mạnh nữ quyền, bao gồm cuộc thi ảnh và podcast. Droga sẽ tổ chức sự kiện Ladies’ School – sự kiện chia sẻ các mẹo chăm sóc da và trang điểm với khách hàng nữ để truyền cảm hứng cho họ hướng tới cuộc sống tự tin và tươi đẹp hơn. Trong khi đó, The Perfume Shop sẽ bắt đầu tuyển chọn các video truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp nữ của mình, giúp họ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
Dẫn đầu về các phong trào dành cho nữ giới
Là nhà bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu, AS Watson luôn nỗ lực để góp phần thúc đẩy bình đẳng giới, hướng tới phụ nữ và xây dựng một thế giới hòa nhập hơn cho tất cả mọi người. Bà Malina Ngai nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng trao quyền cho phụ nữ không chỉ là trách nhiệm của chúng tôi mà còn là niềm đam mê trong việc tạo ra một thế giới bình đẳng và hòa nhập, nơi sự độc đáo của mỗi người được công nhận và coi trọng. Chúng tôi chắc chắn không thể đạt được điều đó một mình, vì vậy trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ việc trao quyền cho phụ nữ và khuyến khích nhiều khách hàng, đồng nghiệp cũng như các đối tác kinh doanh cùng tham gia để đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn.”
Về AS Watson Group
Được thành lập vào năm 1841, AS Watson Group là một tập đoàn chuyên về ngành hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp quốc tế lớn nhất thế giới, hoạt động trên hơn 16,400 cửa hàng thuộc 12 thương hiệu bán lẻ tại 28 thị trường, với khoảng 130,000 nhân viên trên toàn cầu. Cho năm tài chính 2022, AS Watson Group ghi nhận doanh thu đạt 22 tỷ đô la Mỹ. Mỗi năm, chúng tôi phục vụ hơn 5.5 tỷ người mua hàng thông qua các nền tảng công nghệ O+O (Offline plus Online).
AS Watson Group cũng là thành viên của tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng CK Hutchison Holdings Limited, có bốn lĩnh vực hoạt động chính ‐ cảng và các dịch vụ liên quan, bán lẻ, cơ sở hạ tầng và viễn thông tại hơn 50 quốc gia.
Vui lòng truy cập www.aswatson.com/our-company/o-and-o-strategy/ để biết thêm thông tin.
XEM BÀI VIẾT MỚI NHẤT
- AS Watson Thúc Đẩy Mở Rộng Toàn Cầu – Khai Trương Cửa Hàng Thứ 16.800 Trên Toàn Thế Giới
- Top 6 sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay
- Bật mí 8 công dụng Vaseline có thể bạn chưa biết
- [Top 10] Màu tóc nhuộm dành cho nam hot nhất 2024
- [Top 7] Son dưỡng có màu không thâm môi tốt nhất hiện nay
- Review 10 Serum dưỡng ẩm chuyên sâu cung cấp dưỡng chất cho làn da mềm mịn tốt nhất hiện nay
- Arbutin là gì? Tác dụng của hoạt chất Arbutin trong lĩnh vực chăm sóc da
- 5 cách triệt lông chân tại nhà đơn giản
- Vitamin C DHC là gì? Có tốt không?
- Phenoxyethanol là gì? Công dụng trong mỹ phẩm