Tải ứng dụng
Get our app via:
App download
  • google-play.png
  • app-store.png
Tìm cửa hàng Blog
Các dịch vụ của Watsons
0
MY Bag
Share

Nhân Ngày Trái Đất, Watsons, thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu của AS Watson, công bố mở rộng hợp tác với ClimatePartner để nâng cao sáng kiến bù đắp carbon. Với mỗi sản phẩm thuộc dòng Watsons Sustainable Choice được mua, chúng tôi đặt mục tiêu bù đắp hơn 4.000 tấn khí thải CO~2~.

Truyền Cảm Hứng Để Khách Hàng Lựa Chọn Thông Minh, Sống Bền Vững

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các sản phẩm Sustainable Choice, Watsons đã khởi động sáng kiến bù đắp carbon cùng ClimatePartner vào năm 2023, ban đầu với 7 dòng sản phẩm. Giờ đây, chương trình đã mở rộng lên 30 dòng sản phẩm, thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với phát triển bền vững. Sáng kiến này được triển khai tại các cửa hàng O+O (offline cộng online) của Watsons trên khắp Hong Kong, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Việt Nam, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ và các thị trường GCC.

Watsons cam kết mang đến nhiều sản phẩm bền vững hơn, đồng thời đảm bảo mỗi lần mua hàng đều tạo ra sự khác biệt ý nghĩa. Bên cạnh nỗ lực trồng rừng tại Rimba Raya, Indonesia, Watsons còn tập trung vào việc trồng cây gây rừng tại Dingxi, Trung Quốc — một khu vực chịu ảnh hưởng của sa mạc hóa, hạn hán và xói mòn đất nghiêm trọng. Sáng kiến này bao gồm việc trồng các loài cây bản địa, được chọn vì khả năng chịu hạn tốt, với mục tiêu biến đất nông nghiệp bị suy thoái thành những khu rừng tươi tốt.

Ngoài lợi ích môi trường, sáng kiến còn tạo ra cơ hội việc làm cho người dân địa phương trong việc trồng và bảo vệ rừng, với nhiều vị trí do phụ nữ đảm nhận, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho cộng đồng.

Từ khi ra mắt, sáng kiến đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng và nhiều phản hồi tích cực.

Chị Nguyễn Thảo Linh (TP. Hồ Chí Minh): “Từ ngày dùng sản phẩm Sustainable Choice, mình thấy ý thức về sống xanh của cả gia đình được nâng cao. Đặc biệt, con gái 10 tuổi của mình rất thích thú và quan tâm.”

Anh Đỗ Minh Quân (Hà Nội): “Là người trẻ, mình luôn ưu tiên các thương hiệu có trách nhiệm với môi trường. Watsons không chỉ giúp mình đẹp hơn mà còn giúp Trái Đất khỏe hơn!”

Lê Thị Mai (Đà Nẵng): “Tôi mua sản phẩm Sustainable Choice vì muốn để lại di sản xanh cho cháu chắt. Cảm ơn Watsons đã tạo cơ hội để người cao tuổi như tôi góp sức nhỏ bảo vệ môi trường.”

Truyền cảm hứng để khách hàng lựa chọn các sản phẩm Sustainable Choice là bước quan trọng trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu và bảo tồn đa dạng sinh học. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực, xây dựng một tương lai tươi sáng và xanh hơn cho các thế hệ sau. Ngày Trái Đất năm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong hành trình hành động vì khí hậu của Watsons, giúp khách hàng Trông Đẹp. Sống Tốt. Cảm Thấy Tuyệt Vời.

– HẾT –

[Về Watsons]

Watsons là nhà bán lẻ sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu theo mô hình O+O (Offline cộng Online) tại Châu Á, hiện đang vận hành 8.000 cửa hàng và hơn 1.500 nhà thuốc tại 16 thị trường Châu Á, Châu Âu và Trung Đông.

Watsons được vinh danh là Nhà bán lẻ Chăm sóc Cá nhân và Làm đẹp số 1 tại Châu Á*, cung cấp lời khuyên và tư vấn cá nhân hóa về sức khỏe, sắc đẹp và chăm sóc cá nhân cùng với dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường, giúp khách hàng Trông Đẹp, Sống Tốt, Cảm Thấy Tuyệt Vời mỗi ngày. Watsons là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu của Tập đoàn AS Watson.

Khảo sát Top 50 Thương hiệu của Campaign Asia-Pacific với 10.000 người tham gia tại 6 quốc gia Châu Á

[Về Tập đoàn AS Watson]

Được thành lập năm 1841, Tập đoàn AS Watson là một trong những công ty bán lẻ lâu đời và uy tín nhất thế giới với nền tảng từ Châu Á. Hiện nay, công ty điều hành hơn 16.900 cửa hàng thuộc 12 thương hiệu bán lẻ tại 30 thị trường, với 130.000 nhân viên trên toàn cầu. Điều này biến AS Watson trở thành nhà bán lẻ sức khỏe và sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới.

Trong năm tài chính 2024, Tập đoàn AS Watson ghi nhận doanh thu hơn 24 tỷ USD. Nền tảng O+O (Offline cộng Online) được hỗ trợ bởi công nghệ của tập đoàn phục vụ hơn 6 tỷ lượt khách hàng mỗi năm, tích hợp liền mạch trải nghiệm mua sắm vật lý và kỹ thuật số.

Previous

10 Nguyên Tắc “Vàng” Để Bắt Đầu Chu Trình Skincare Chuẩn

Related Topics
Share