Trong tháng 3 vừa qua, nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Watsons – thương hiệu với hơn 8,000 cửa hàng tại 15 thị trường khu vực Châu Á, Châu Âu và Trung Đông- đã tổ chức Lễ vinh danh những thương hiệu xuất sắc năm 2023 – Health, Wellbeing & Beauty Awards (HWB Awards) với chủ đề “The Stars Align” (Nơi những vì tinh tú hội tụ) để vinh danh và chúc mừng các thương hiệu với những chiến dịch, những kết quả bán hàng tốt nhất của năm 2023 tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là sự kiện quy tụ những thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được “săn đón” hàng đầu Việt Nam.
Kể từ màn “chào sân” đầy ấn tượng, đáng ghi nhớ vào năm 2019 với sự xuất hiện hoành tráng của cửa hàng đầu tiên tại tòa nhà Bitexco trung tâm Quận 1, hành trình phát triển của Watsons đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng. Là thương hiệu hàng đầu trong ngành bán lẻ O+O (Online+Offline), chuyên sâu về lĩnh vực sức khỏe & làm đẹp, Watsons không ngừng tìm ra các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng khi liên tục cập nhật xu hướng mua sắm mới trong sự phát triển của thời đại kỹ thuật số hiện nay để mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng. Và hơn 180 năm thành lập, tập thể Watsons vẫn đồng lòng vì một mục tiêu: “Mang đến nụ cười hài lòng nhất đến tất cả khách hàng hôm nay và ngày mai – To put a smile on our customers’ face today and tomorrow”.
Watsons HWB Awards là Lễ vinh danh, trao giải dành cho những thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe được yêu thích nhất năm giúp mang đến định nghĩa mới về cái đẹp được tổ chức ở tất cả thị trường bởi Watsons.
Đặc biệt, tại lễ trao giải, vinh danh Watsons HWB Awards 2023 lần này với chủ đề The Stars Align – Nơi những tinh tú hội tụ, với ý nghĩa nhằm tôn vinh sự kết nối đầy trân quý giữa Watsons và tất cả các quý đối tác, quý nhãn hàng, những người đã đồng hành cùng Watsons trong suốt hành trình tuyệt đẹp. Đồng thời cũng là lời cầu chúc về hy vọng năm 2024 sẽ tiếp tục thành công rực rỡ, tỏa sáng lấp lánh như những ngôi sao trên bầu trời.
Sự kiện diễn ra với hơn 150 khách mời là đại diện đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Anessa, L’Oreal Paris, Maybelline New York, Paula’s Choice, Dove, La Roche Posay, Cocoon, Eucerin,… và nhiều thương hiệu khác đã cùng nhau có mặt tại đây để chia sẻ niềm vui và sự thành công rực rỡ của năm 2023.
Các giải thưởng đã được trao tại Lễ vinh danh trao giải Watsons HWB Awards rất đa dạng, phổ rộng nhiều hạng mục từ những thương hiệu xuất sắc của các ngành hàng: Skincare (Chăm sóc da), Derma Skin Care (Dược mỹ phẩm chăm sóc da), Personal Care (Chăm sóc cá nhân), Cosmetics (Trang điểm) và Healthcare & Fitness (Chăm sóc tinh thần và sức khỏe).
Bên cạnh những giải thưởng phổ biến, Watsons còn vinh danh những giải thưởng đặc biệt như: Best Rising Stars (Danh hiệu vinh danh những nhãn hàng phát triển vượt bậc về mặt doanh số trong thời gian ngắn, đặc biệt có một số thương hiệu tăng lên đến 200% doanh thu khi tham gia các chiến dịch truyền thông cùng Watsons), Best Collaborations (Danh hiệu vinh danh những nhãn hàng tích cực tham gia thử sức cùng Watsons đầu tư ở những chiến dịch mới, tạo nên những hoạt động truyền thông, doanh thu ấn tượng trong năm 2023), Best Sustainable Superstars (Danh hiệu vinh danh các nhãn hàng luôn nằm trong top đầu lựa chọn và có chiến dịch truyền thông về làm đẹp bền vững ấn tượng tại Watsons năm 2023), Best Supply Chain Services (Danh hiệu vinh danh những công ty/ nhà cung cấp mang đến dịch vụ chuỗi cung ứng đạt từ 98% trở lên từ số lượng hàng hóa, thời gian giao nhận hàng theo cam kết), và Strategic Partnerships (Danh hiệu vinh danh những đối tác chiến lược đã cùng Watsons tạo nên trải nghiệm tốt nhất đến cho người tiêu dùng).
Các thương hiệu đã nhận được những chiếc cúp vinh danh – minh chứng cho sự không ngừng đổi mới, sáng tạo và cam kết đối với sự phát triển bền vững của ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung.
Tại lễ vinh danh trao giải lần này, Ông Chakkaphob Nuangchamnong – Giám đốc điều hành Watsons Việt Nam cũng đã chia sẻ về những định hướng, chiến lược phát triển tiềm năng của Watsons Việt Nam trong những năm sắp tới. Watsons sẽ tiếp tục chú trọng vào nâng cấp không gian mua sắm kết hợp giải trí, kịp thời nắm bắt xu hướng “shoppertainment”, để mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất tới cho khách hàng.
Ngoài ra, Ông Chakkaphob Nuangchamnong đã tiết lộ rằng trong tương lai gần, Watsons sẽ không ngừng nâng cao độ phủ sóng của các cửa hàng. Đặc biệt, trong năm 2024, Watsons dự kiến mở cửa hàng “street store” đầu tiên, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm mới lạ và thú vị với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu châu Á.
Với sứ mệnh tôn vinh sự nỗ lực không ngừng phát triển, sáng tạo và thành công của các thương hiệu, Lễ vinh danh, trao giải cho các thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe xuất sắc của năm 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ. Không chỉ là một dịp để tri ân các đối tác, nhãn hàng, sự kiện này còn thực sự đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình đáng trông chờ của Watsons tại Việt Nam. Watsons cùng các nhãn hàng, đối tác đã cam kết cùng nhau nỗ lực mang đến năm 2024 đầy thành công để cùng nhau gặp lại vào sự kiện Watsons HWB Awards 2024.
Cùng nhìn lại các giải thưởng được vinh danh trong buổi lễ Watsons HWB Awards 2023 vừa qua:
XEM BÀI VIẾT MỚI NHẤT
- AS Watson Thúc Đẩy Mở Rộng Toàn Cầu – Khai Trương Cửa Hàng Thứ 16.800 Trên Toàn Thế Giới
- Top 6 sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay
- Bật mí 8 công dụng Vaseline có thể bạn chưa biết
- [Top 10] Màu tóc nhuộm dành cho nam hot nhất 2024
- [Top 7] Son dưỡng có màu không thâm môi tốt nhất hiện nay
- Review 10 Serum dưỡng ẩm chuyên sâu cung cấp dưỡng chất cho làn da mềm mịn tốt nhất hiện nay
- Arbutin là gì? Tác dụng của hoạt chất Arbutin trong lĩnh vực chăm sóc da
- 5 cách triệt lông chân tại nhà đơn giản
- Vitamin C DHC là gì? Có tốt không?
- Phenoxyethanol là gì? Công dụng trong mỹ phẩm