Bàn Chải Điện Colgate Pulse Electronic Toothbrush
Bàn Chải Điện Colgate Pulse Electronic Toothbrush
Thành Phần Chính Và Công Dụng:
- Công nghệ sóng âm giúp việc chải răng nhẹ nhàng, giản đơn hơn bao giờ hết!
- Công nghệ sóng âm lên tới 37,000 nhịp rung/ phút làm sạch sâu kẽ răng và đường viền nướu.
- Sạch mảng bám gấp 5 lần so với bàn chải Colgate lông phẳng thông thường.
- 3 chế độ làm sạch linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu: Sạch sâu, Trắng răng, Êm dịu
- Thời lượng pin lên đến 60 ngày sử dụng trong 1 lần sạc.
- Cảm biến hướng dẫn chải răng thông minh: Tự động dừng sau chu trình 2 phút, và thông báo chuyển vùng chải răng mỗi 30 giây.
- Đầu bàn chải có tích hợp mặt chải lưỡi, làm sạch vi khuẩn gây mùi.
- Bộ sản phẩm Bàn chải điện Colgate PULSE mới gồm 2 loại đầu thay (chăm sóc nướu và sạch sâu), 1 giá đỡ bàn chải, 1 dây sạch USB.
Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Rửa sạch bàn chải trước lần đầu tiên và sau mỗi lần dùng
- Làm ướt phần lông bàn chải, lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ và lần lượt chải sạch từng vùng răng, sau đó súc miệng với nước và nước súc miệng Colgate.
- Nên đánh răng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 2 phút.
- Rửa sạch bàn chải sau khi sử dụng.
- Thay đầu bàn chải Colgate 3 tháng 1 lần hoặc khi đầu lông bị tưa và có nguy cơ nhiễm khuẩn
Xuất Xứ Thương Hiệu:
Mỹ
Xuất xứ
Trung Quốc
Hướng dẫn sử dụng
Xem Hướng Dẫn Sử Dụng Trong Phần Thông Tin Chi Tiết Của Sản Phẩm.
Thành phần
Nhựa Acrylonitrile Butadiene Styrene (Abs), Thermoplastic Elastomer (Tpe), Copolyester & Mô Tơ, Nylon, Niken.
Điều kiện bảo quản
Nơi Khô Ráo Thoáng Mát.Tránh Ánh Nắng Trực Tiếp, Nơi Có Nhiệt Độ Cao Hoặc Ẩm Ướt.Đậy Nắp Kín Sau Khi Sử Dụng.
Rộng
4
Dài
23.5
Cao
11
1. HÌNH THỨC THANH TOÁN
Để thuận tiện nhất cho khách hàng mua sắm online với Watsons, chúng tôi hỗ trợ các hình thức thanh toán sau:
1. Thanh toán tiền mặt khi giao hàng.
2. Thanh toán trước bằng các hình thức:
- Thẻ ATM Nội Địa (Bạn cần đăng ký internet banking (thanh toán trực tuyến) trước khi sử dụng thanh toán bằng ATM nội địa cho đơn hàng Watsons).
- Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ / VISA / MASTER / JCB / AMEX
- Ví điện tử: Momo
2. HỦY ĐƠN HÀNG
Đơn hàng của khách hàng sẽ được xử lý ngay khi thực hiện xác nhận thanh toán. Để được hỗ trợ về việc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ chúng tôi:
- Tổng đài 1900 989877 (9:00-21:00)
- Email: contactus@watsons.vn
- Website: https://www.watsons.vn/contactUs
3. THỜI GIAN VÀ PHÍ GIAO HÀNG
Chúng tôi luôn cố gắng để giao đơn hàng sớm nhất đến khách hàng với cách hình thức giao hàng sau:
1. Giao hàng tận nơi:
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 249.000 VNĐ
- Đơn đặt hàng dưới 249.000 VND sẽ có phí giao hàng như sau:
▪ Trong TP. Hồ Chí Minh: 19.000 VND. Thời gian giao hàng dự kiến từ 1-3 ngày làm việc.
▪ Các tỉnh thành khác của Việt Nam: 49.000 VND. Thời gian giao hàng dự kiến từ 3 - 7 ngày làm việc.
2. Click & Collect:
- Miễn phí giao hàng với thời gian giao hàng từ 3 - 5 ngày làm việc.
4. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN
Chúng tôi luôn cố gắng giao đến khách hàng sản phẩm trong tình trạng tốt nhất và chính xác theo đơn hàng đã đặt. Những trường hợp trả hàng và hoàn tiền được xem xét như sau:
- Sản phẩm bị lỗi, sai loại sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, thiếu sản phẩm so với đơn hàng được đặt
- Sản phẩm bị hết hạn sử dụng
- Sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển
Khách hàng có thể trả hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được hàng và thực hiện theo hướng dẫn trên Phiếu đính kèm trong kiện hàng:
- Đơn hàng trả cần hoàn trả đầy đủ sản phẩm đã đặt, các quà tặng, phiếu mua hàng và phiếu giảm giá đính kèm (nếu có).
- Sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng, không bị hư hỏng, trầy xước hoặc có vết dơ trên bao bì sản phẩm.
- Sau khi kiện hàng được hoàn trả thành công và được kiểm tra đầy đủ, khoản tiền hoàn lại sẽ được hoàn trong vòng 30 ngày làm việc.
Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 989877 (9:00-21:00) hoặc Email: contactus@watsons.vn