Vui lòng chọn một chủ đề
- Lợi ích khi đăng ký là thành viên Watsons Club?
- Thông tin cá nhân của tôi có bị tấn công hoặc bị rò rỉ không?
- Đăng ký thành viên Watsons như thế nào?
- Tại sao tôi nhận được thông báo quà tặng dành cho thành viên bị hết hàng? Có giới hạn quà tặng dành cho thành viên không?
- Tại sao khi tôi đăng nhập lại có thông báo số điện thoại / email của tôi đã được sử dụng rồi?
- Tại sao tôi không thể thực hiện bất kỳ giao dịch nào bằng tài khoản của mình?
- Khuyến mãi cho thành viên Watsons Club vào sinh nhật?
- Tôi không nhận được bất kỳ thông báo nào về khuyến mãi tháng sinh nhật. Tôi có thể tham gia chương trình khuyến mãi trong tháng tới không?
- Kiểm tra giao dịch thực hiện tại cửa hàng Watsons như thế nào?
- Tôi nên làm gì nếu quên mật khẩu đăng nhập?
- Tôi có thể thay đổi email đăng nhập tài khoản?
- Làm thế nào nếu tôi muốn hủy tài khoản Thành Viên Watsons? Sau khi đã hủy, tôi có thể lấy lại tài khoản không?
- Sau khi đăng ký thành viên, tôi có thể tích điểm như thế nào?
- Tôi có thể kiểm tra các điểm kiếm được và được quy đổi từ một giao dịch cụ thể không?
- Tôi có thể chuyển điểm của mình cho người thân và khách hàng khác là bạn bè không?
- Khi tôi đăng ký làm thành viên, tôi có thể tích điểm ngay không?
- Khi nào điểm của tôi hết hạn?
- Sau khi đăng ký thành viên, tôi có thể đổi điểm như thế nào?
- Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng của mình sau khi đặt hàng không?
- Tôi có thể trả lại các sản phẩm được mua online tại các cửa hàng offline không?
- Các chương trình khuyến mãi eStore có giống như các cửa hàng của Watsons không?
- Tôi vô tình hủy đơn đặt hàng của mình. Có thể khôi phục đơn đặt hàng không?
- Tôi có thể hủy đơn đặt hàng của mình không?
- Phí giao hàng? Đơn hàng như thế nào thì được giao hàng miễn phí?
- Làm thế nào tôi có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng? Làm thế nào tôi có thể theo dõi đơn đặt hàng của mình?
- Thời gian giao hàng mất bao lâu?
- Nếu tôi đã hoàn tất đặt hàng nhưng sau đó tôi không muốn nhận món hàng tại cửa hàng Watsons thì sao?
- Nếu các sản phẩm được giao không khớp với đơn đặt hàng của tôi, bị hư hỏng hoặc trong tình trạng không tốt, tôi sẽ làm gì?
- Tại sao màu sắc trang điểm của tôi khác với hình ảnh trực tuyến?
- Tôi đã mua sai sản phẩm trên eStore. Tôi có thể yêu cầu đổi lại sản phẩm khác không không?
- Tôi có thể trả lại một phần đơn đặt hàng online không?
- Tôi không sống ở Việt Nam, tôi có thể sử dụng ứng dụng Watsons App để đăng ký thành viên eStore ở nước ngoài không?
- Tại sao thông báo một sản phẩm đang hết hàng mặc dù tôi đã thêm nó vào giỏ hàng của mình?
- Tôi muốn mua số lượng nhiều trên estore?
- Xác nhận đơn hàng trên Estore?
- Tại sao đơn hàng của tôi bị hủy?
- Dịch vụ Click & Collect là gì?
- Có tốn phí cho dịch vụ Click & Collect?
- Khi nào thì tôi có thể ghé nhận đơn hàng của tôi tại Watsons?
- Tôi có thể hủy đơn hàng Click & Collect không?
- Nếu tôi quên nhận đơn hàng từ cửa hàng Watsons thì sao?
- Nếu tôi đã hoàn tất đặt hàng nhưng sau đó tôi không muốn nhận món hàng tại cửa hàng Watsons thì sao?
Vui lòng chọn một chủ đề
Những thắc mắc của bạn khi sử dụng trang web hoặc đặt hàng sẽ có trong Câu Hỏi Thường Gặp. Nếu không tìm thấy câu trả lời bạn cần, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây.
Thành Viên Watsons Club
Thành Viên Watsons Elite Club
Tích điểm & Đổi điểm
Mua Hàng Trực Tuyến
Cửa hàng
Đổi trả & Hoàn tiền (online)
Click & Collect
eVoucher